Hướng Dẫn Rút Tiền Vwin

Cách rút tiền Vwin thành công trong vòng 5 phút

Đăng ký tài khoản Vwin:     Link 1   –   Link 2   –   Link 3


1. Bấm vào các nút tại trang chủ Vwin

“Quản Lý Quỹ” – “Làm lệnh rút tiền”, hệ thống sẽ yêu cầu Quý Khách đặt mật khẩu rút tiền Vwin, xin vui lòng lưu ý đến hướng dẫn của chúng tôi ở đầu trang. Mật khẩu rút tiền không được phép trùng với mật khẩu đăng nhập của Quý Khách.
rut tien vwin 1

2. Mật khẩu rút tiền gồm từ 8-16 ký tự, cả chữ hoặc số.

Quý Khách vui lòng ghi nhớ thật kỹ mật khẩu rút tiền mà mình đã đặt để tránh gặp khó khăn cho những lần rút tiền về sau tại Vwin. Bấm nút “Gửi đi”.
rut tien vwin 2

3. Sau khi mật khẩu rút tiền được thiết lập thành công, sẽ có thông báo

“Hãy nhập các ký tự mật khẩu rút tiền theo bản tương ứng với nó”,sao đó bấm nút “Gửi đi”. Sẽ có thêm thông báo ” Thiết lập thành công”.
rut tien vwin 3

4. Bây giờ,

Quý Khách có thể thực hiện theo các chỉ dẫn và điền vào thông tin rút tiền. Đánh dấu vào ô “Tôi hiểu thỏa thuận rút tiền và các điều khoản và điều kiện chung” và bấm vào nút “Gửi đi”. Và Rút tiền Vwin thành công.
rut tien vwin 4

Nội dung thông báo rút tiền vwin:

  1. Tên của chủ tài khoản ngân hàng phải thống nhất với tên đăng ký tại VWin, nếu không Quý Khách sẽ không thể rút được tiền.
  2. Quý Khách phải đặt cược hết số tiền đã nạp một cách thành công (cược hiệu lực), thì mới có thể rút được toàn bộ số tiền mà mình mong muốn. Ví dụ: Quý Khách nạp vào tài khoản VWin 1,000,000 VND (một triệu đồng), đặt cược 100,000 VND (một trăm ngàn đồng) và thắng 500,000 VND (năm trăm ngàn). Lúc này, tổng số tiền trong tài khoản của Quý Khách tăng lên thành 1,500,000 VND (một triệu năm trăm ngàn đồng). Quý Khách sẽ có thể rút số tiền là 600,000 VND (Sáu trăm ngàn đồng). Số tiền 900,000 VND (chín trăm ngàn đồng) còn lại chưa được đặt cược, nên Quý Khách không thể rút toàn bộ số tiền này. Cược của Quý Khách phải lớn hơn 1,000,000 VND (một triệu đồng) để có thể rút toàn bộ tiền. Chú ý: Các cược chưa có kết quả (trận đấu chưa kết thúc) thì không được tính là cược hiệu lực.
  3. Quá trình cập nhật tiền cược thường sẽ mất một khoảng thời gian. Đối với các trò chơi trong casino là từ 30-60 phút, đối với cược thể thao cũng sẽ mất một khoảng thời gian nhất định.
  4. Trước khi yêu cầu rút tiền Vwin, Quý Khách vui lòng thực hiện thao tác chuyển tiền từ tài khoản cược vào tài khoản chính.
  5. Mỗi thành viên có thể sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng mà Vwin chúng tôi có hỗ trợ để rút tiền, chỉ cần tên tài khoản ngân hàng của quý khách với tên tài khoản đăng ký tại vwin trùng hợp nhau thì sẽ rút tiền được. Nếu có thay đổi bất kì tài khoản ngân hàng nào khác với tên tài khoản đăng ký tại Vwin. Xin vui lòng liên hệ dịch vụ khách hàng chúng tôi để trợ giúp.
  6. Số tiền rút tối thiểu là 200,000 (hai trăm ngàn) VND. Giới hạn rút tiền tối đa một lần là 100,000,000 (một trăm triệu) VND. Giới hạn rút tiền tối đa hàng ngày là 500,000,000 (năm trăm triệu) VND.
  7. Với những ngân hàng (VCB, ACB, DAB, TCB) mà VWin hỗ trợ, việc rút tiền có thể tiến hành liên tục 24 giờ mỗi ngày. Đối với những ngân hàng khác, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách nên yêu cầu rút tiền trong quãng thời gian từ 8:00 đến 15:00, không bao gồm các ngày cuối tuần (thứ Bảy và Chủ Nhật) và ngày lễ.
  8. Trong khi nhập thông tin tài khoản và mật khẩu, Quý Khách chú ý phân biệt ký tự hoa (A) hay ký tự thường (a) mà mình đã đăng ký.